Máy tính xách tay chơi game Victus 16,1 inch

Sẵn sàng chơi game

Máy tính xách tay chơi game Victus 16,1 inch sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chơi game của bạn. Được trang bị bộ xử lý lên tới Intel® Core™ i7 thế hệ 11,1 đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ mạnh mẽ cùng hệ thống tản nhiệt đã được nâng cấp. Cùng với đó là độ phân giải cao, màn hình nhanh và OMEN Gaming Hub đều có trên sản phẩm này.

Thỏa mãn mọi nhu cầu chơi

Khi kết hợp với bộ xử lý lên tới Intel® Core™ i7 thế hệ 111 và GPU di động NVIDIA® GeForce RTX™ 3060, thì hệ thống tản nhiệt cũng cần được nâng cấp. Mọi thứ đều đã sẵn sàng. Hãy trải nghiệm ngay thôi.

cơ bản

nvidia

Dành riêng cho các game thủ

Với màn hình QHD3 165hz2 cùng bàn phím chơi game đa năng, chiếc máy tính này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Không ngừng cải tiến trải nghiệm chơi game

Sở hữu thời lượng pin khủng, giải pháp âm thanh siêu đỉnh của Đan Mạch, màn hình hiển thị cực nhanh cùng bàn phím chơi game đa năng phát ra âm thanh vui tai.

  • Công nghệ âm thanh của B&O

    Trải nghiệm âm thanh vô cùng ấn tượng với công nghệ do hãng Bang & Olufsen của Đan Mạch cung cấp. Hòa mình vào những âm thanh tuyệt vời.

  • Màn hình QHD với tần số quét lên đến 165 Hz2

     
  • Bàn phím chơi game đa năng

Bảo hành toàn diện.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) 1800 58 88 68

Cài đặt sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ những chuyên gia sản phẩm của HP – suốt 365 ngày một năm.

Bảo hành cấp tốc: Nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp

Sốt ruột vì hỏng máy tính mà công việc đến hạn thì chồng chất? Đừng quá lo lắng. Hãy mang đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Toàn diện HP và nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp.8

Bảo hành tận nhà

Gặp phải sự cố phần cứng! Chỉ cần liên hệ với tổng đài 1800 58 88 68 (Miễn phí) để nhận hỗ trợ khắc phục sự cố qua điện thoại. Nếu vấn đề vẫn không được giải quyết, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nhà bạn6 để sửa chữa.

Bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí

Tối ưu hoá quỹ thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc với dịch vụ bảo hành tận cửa không mất phí. Thiết bị của bạn sẽ được mang đi bảo hành và hoàn trả đúng nơi bạn muốn.7

Hình ảnh sản phẩm chỉ nhằm mục đích minh họa, màu sắc và tính sẵn có của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo quốc gia.

  1. Cấu hình đa lõi được thiết kế nhằm tăng cường hiệu suất của một số sản phẩm phần mềm. Không phải khách hàng hay ứng dụng phần mềm nào cũng được hưởng lợi khi sử dụng công nghệ này. Hiệu suất và tần số xung nhịp sẽ thay đổi tùy thuộc vào khối lượng công việc của ứng dụng cũng như cấu hình phần cứng và phần mềm của máy. Số hiệu của bộ xử lý AMD không phải là chỉ báo tốc độ xung nhịp.
  2. Tất cả các thông số kỹ thuật về hiệu suất đều là thông số điển hình do các nhà sản xuất linh kiện của HP cung cấp; hiệu suất thực tế có thể cao hơn hoặc thấp hơn.
  3. Cần có nội dung QHD (Độ phân giải gấp bốn lần) để xem các hình ảnh QHD.
  4. Thời lượng pin Windows 10/MM18 sẽ thay đổi theo nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm kiểu sản phẩm, cấu hình, ứng dụng được tải, tính năng, cách sử dụng, chức năng không dây và cài đặt quản lý nguồn. Thông thường, dung lượng tối đa của pin sẽ giảm dần theo thời gian và mức độ sử dụng. Tham khảo www.bapco.com  để biết thêm thông tin chi tiết.
  5. Để có kết quả tốt nhất với HP Sleep and Charge, hãy sử dụng cáp chuẩn giao thức sạc USB hoặc bộ chuyển đổi cáp với thiết bị bên ngoài.
  6. Chỉ áp dụng khi sản phẩm cần bảo hành được chuyển trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Toàn diện HP tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Đáp ứng bảo hành cấp tốc trong giờ hành chính từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, các ngày làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, ngoại trừ ngày lễ. Thời gian đáp ứng bảo hành thay đổi tùy theo thời điểm Trung tâm nhận được thiết bị cần bảo hành và tình trạng sẵn có của linh kiện bảo hành tại Trung tâm. Trong trường hợp cam kết không được đảm bảo, thời gian bảo hành chính hãng của thiết bị sẽ được gia hạn thêm trên hệ thống; việc gia hạn không tính phí và được HP tự động thực hiện. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 24/7 (miễn phí) 1800588868, trò chuyện trực tuyến tại www.baohanhhp.vnIcône de lien externe, gửi thư điện tử tới cskh@hp.com hoặc liên hệ Zalo HPVietnam.Icône de lien externe
  7. Dịch vụ bảo hành tận nhà bao gồm chẩn đoán lỗi từ xa, và đặt lịch hẹn bảo hành tận nhà trong trường hợp cần thiết với kỹ thuật viên đến tận nhà hoặc văn phòng khách hàng để sửa chữa máy trong vòng 3 ngày làm việc kể từ cuộc gọi tới HP. Trong trường hợp bất khả kháng, máy của khách hàng sẽ được chuyển đến điểm bảo hành ủy quyền của HP (không tính phí vận chuyển). Đáp ứng bảo hành tận nhà trong giờ hành chính từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, ngoại trừ ngày lễ. Thời gian đáp ứng bảo hành có thể thay đổi tùy theo vị trí địa lý của khách hàng hoặc nếu linh kiện bảo hành không có sẵn tại Việt Nam. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài: 1800 58 88 68 (Miễn phí) hoặc email: cskh@hp.com.
  8. Thời gian đáp ứng bảo hành có thể thay đổi tùy theo vị trí địa lý của khách hàng. Dịch vụ bắt đầu vào ngày mua phần cứng. Áp dụng có giới hạn và hạn chế. Việc tiếp nhận và trả máy tại nhà chỉ được thực hiện bởi đối tác mà HP chỉ định. Chỉ có xác nhận từ tổng đài của HP thì việc tiếp nhận và trả máy tại nhà mới được thực hiện miễn phí. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài: 1800 58 88 68 (Miễn phí) hoặc email: cskh@hp.com.

Nguồn www.hp.com

Chuyên mục bài viết

Liên Hệ

Scan để gọi Ngay